July 05, 2007

Posted: July 4, 2007 in Uncategorized

… make each other cry…by the simplest word…
…can you really do it?…it might take a lifetime…
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

“…

Sa:”Cô ta o trong lòng tôi nhu 1 mieng thit vay đó.
Giong nhu là 1 mieng thit trong co the
Rat cám on ban tu truoc đen gio van cùng tôi ngoi trên 1 chiec thuyen
Tuy là có nhung chuyen rat vui
Có nhung chuyen…..ca 2 đeu trai qua nhung chuyen không vui
Có nhung lúc rat met moi,ban cũng o bên canh tôi,cùng tôi vuot qua..
Rat cám on ban.”

Gill: “Tôi cho rang rat khó kiem đuoc 1 nguoi thuong mình và chiu cùng mình co gang.
Biet suy nghĩ cho tuong lai cua mình,1 nguoi ban nhu vay o bên mình that su là rat khó kiem đuoc.
Rat vui vì đã có Twins làm cho tôi quen biet đuoc 1 nguoi con gái tot bung nhu vay,1 nguoi ban rat tot,1 nguoi rat biet lo cho gia đình…

…1 nguoi ban luôn nghĩ đen tôi.
Cám on Ban”

…”

Comments
  1. *.:KAKA_NOLOVE:.* says:

    haha, ko doc mail cua Thu duoc, tuc ho^.c ma’u lun, nhung vao day save duoc tam hinh nay, cute ghe lun, hihi, doc duoc mail la^p tuc gui cho Thu lien, hic, chan cai Yahoo Beta wa’, tuc ghe, hic… . cho k hen, k se gui mail cho Thu ma`, hic… .

Leave a Reply

