Posted: June 17, 2014 in Uncategorized

hôm nay tôi đã làm đau người tôi yêu. Chẳng có ngôn từ nào có thể diển tả được!

có lẻ…đây cũng là cách duy nhất để giải thoát cô ấy thoát khỏi tôi. Không còn đau đớn, không còn nước mắt, không còn một sự mệt mỏi nào cả. 

tôi xin lỗi đã làm cô đau, tôi biết nỗi đau này cô sẽ chẵng bao giờ quên, cũng chẳng bao giờ tha thứ được cho cả hai, nhưng có lẽ nỗi đau sẽ giúp cô vượt qua nhanh hơn, hận tôi…sẽ giúp cô quên tôi dễ dàng hơn. 

mong cô đừng làm gì nông nỗi, tôi chẳng đáng đâu! 

cảm ơn đã cho tôi một tình cảm thật đẹp, thật chân thành, cảm ơn đã hát cho tôi nghe, ôm tôi lúc tôi buồn, làm cho tôi những món quà thật xinh, mua cho tôi những cái áo thật đẹp, kể chuyện cho tôi nghe, ru cho tôi ngủ…

cảm ơn tất cả những cố gắng cô dành cho tôi, cảm ơn tất cả!

 

hôm nay tôi đã làm cho cô thật đau, nhưng tôi mong nỗi đau sẽ chóng qua, để cô có thể tìm được niềm vui và hạnh phúc. Đừng làm tổn thương mình nhé, con người cô thật đáng trân quý hơn cô tưởng rất nhiều!

Leave a Reply

