lần cuối

Posted: April 6, 2015 in Uncategorized

hôm nay sẽ là lần cuối cùng mình nói chia tay nhé

vốn dĩ mình không thể đi chung đường từ đầu rồi. Nhưng chúng ta luôn cố gắng để bước đi cùng nhau.

nhưng đến hôm nay, khi bản thân tôi cần một người nhất khi tổn thương, thì tôi vẫn chỉ có tôi với tôi thôi. Mọi thứ vẫn như vậy, buồn bã và cô độc. Cô vẫn có người để chia sẻ, để giúp đỡ tinh thần cho cô. Nhưng tôi không có ai cả. Chỉ có bản thân tôi với những giọt nước mắt trải dài.

Cô biết không, tôi vẫn lo lắng gọi cho cô lúc tôi đau đớn. Nhưng cô thì không. Cô chọn lo cho bản thân mình trước. Đó là sự khác biệt giữa tôi và cô. Lúc cô điên tôi có thể gọi cô đến mấy chục lần để kiếm và mong cô bình yên. Nhưng cô đã bỏ cuộc sau vài lần gọi. Tôi cũng phải đối diện với nổi đau và sự tổn thương của tôi một mình tôi thôi.

Tôi không nghĩ mình có thể chấp nhận thêm một sự xúc phạm nào nữa từ cô. Hay thêm một lời nói chia tay nào nữa. Cho nên hôm nay hãy để đây là lần cuối.

Cô chưa bao giờ có thể chấp nhận được sự yếu đuối của tôi cả, và cũng chưa bao giờ chịu đựng được con người tôi. Tôi và cô không có sự đồng cảm cho nhau.

Cô biết không, tôi ghét lắm những con người không biết giữ lời hứa vì cảm xúc của mình. Thích thì làm, không thích thì thay đổi. Cô biết tại sao những người đó làm vậy với tôi không? Vì với họ tôi chẳng là gì cả. Không ngờ cô cũng vậy. Bao lần tôi cố gắng nhắc nhở, nhưng cuối cùng, khi tôi cần cô, cô vẫn gạt bỏ nó thôi. Cho nên, có đôi lúc tôi tự nhủ, tôi không thể nào cần cô được cả. Tôi phải tự giải quyết và tự gánh bản thân mình thôi, như tôi đã làm từ nhỏ tới lớn. Ít ai biết cảm xúc của tôi, buồn vui hay đau đớn. Có vẻ cô là người biết nhiều nhất, nhưng tôi vẫn không thể cần cô được. Vì mỗi lần tôi cần cô, tôi đều thất vọng. Tôi đều phải khóc như thế này. Tôi đều bị bỏ rơi cả.

Mỗi lần có chuyện điều duy nhất cô làm nghĩ đến làm tổn hại bản thân mình. Cô có biết vì sao không? Vì cô chỉ biết nghĩ tới bản thân cô, vì cô ghét cái sự thật là nó làm đau người khác, cái sự thật là nó không hoàn thiên, cho nên cô không chấp nhận được đều đó, đến mức cô phải làm tổn hại nó. Cô ích kỷ tới như vậy đó.

Cô biết điều duy nhất cô làm khi cô có lỗi là gì không? Chia tay! Bỏ mẹ nó đi, mệt mỏi quá rồi! Cô chịu đựng được bao nhiêu rồi mà cô mệt mỏi? Cô có phải ngày ngày nghe tôi than vãn và nổi điên? Chưa mà. Nếu có chắc tôi bị bỏ xó từ lúc nào rồi. Chắc tôi còn bị chửi thậm tệ hơn nữa rồi. Cách sửa lỗi của cô là bỏ mẹ nó đi. Chán lắm rồi. Sửa lỗi là vậy. Sửa chi cho mệt, bỏ là xong.

Leave a Reply

